Thursday, December 26, 2013

Xem Phim Truy Tìm Manh Mối 2





Như chúng tôi chạy một công ty cho thuê xe cổ điển, chúng tôi có sử dụng 10 chiếc xe tuyệt vời cổ điển mà chúng tôi sử dụng để sử dụng chung niềm vui xung quanh Vương quốc Anh, trong đó có một số chạy xe cổ điển. Mỗi tháng chín hoặc Truy Tim Manh Moi 2 tháng mười cho 10 năm qua, chúng tôi đã thực hiện một trong những chiếc xe của chúng tôi trên một tour du lịch lớn của châu Âu - MSA Euroclassic.



Các tháng 10 năm 2007 Euroclassic là một tour du lịch tuyệt vời xung quanh Bắc Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha dùng trong Porto và Lisbon, trong đó có một vụ nổ quanh Estoril F1 Circuit. Vào ngày Chủ Nhật của chạy, (ngày bút cuối cùng) chạy đã cho chúng tôi mặc dù quê xinh đẹp, dọc theo con đường trống rỗng trong ánh nắng mặt trời tươi sáng. Jaguar E-Type mà tôi đã mua 6 tháng trước đó đã chạy đẹp mắt và âu yếm yêu thương cùng
Thể Loại : Phim Phiêu Lưu  một cách mà chỉ có một động cơ Jaguar XK có thể làm. Nhưng khi chúng tôi tiếp cận các trạm kiểm soát cho buổi sáng cà phê của chúng tôi dừng lại, tôi nhận thấy một thay đổi nhỏ trong các lưu ý cơ. Không có gì nghiêm trọng, chỉ cần một sự thay đổi tinh tế, mà đã được chúng tôi lái xe qua thị trấn hoặc trong giao thông nặng sẽ không có được chú ý.






Chúng tôi có hỗ trợ cơ khí trên Euroclassic vì vậy chúng tôi kéo lên tại thị trấn vuông bên cạnh van của cơ khí để họ có một cái nhìn. Sau khi cẩn thận lắng nghe, trong đó có vinh dự thực hành thời gian gắn bó một trình điều khiển vít trên trục cam và sử dụng nó như là một ống nghe, họ xác nhận rằng chắc là đã có một tiếng ồn! Bất kỳ E-type với nắp ca-pô tăng thu hút một đám đông người đã trở thành tất cả các chuyên gia và đưa ra lời khuyên của họ để được đào tạo, thời gian phục vụ, cơ khí. Sau khi kiểm tra thông qua các phụ dầu và loại bỏ vỏ cam thải, ông đi đến kết luận rằng cam thải đang chạy khô, không có dầu nhận được thông qua ở tất cả. Không có đủ tiền để sửa chữa nó ở đây, chúng tôi quyết định rằng lái xe nó khác 500 dặm về phía phà Tây Ban Nha và hơn 300 dặm ở Anh không phải là một ý tưởng tốt. Vì vậy, chúng ta gọi là RAC và sau một số cuộc thảo luận sắp xếp cho nó được thu thập và chuyển về nước. Nhận được nó về nhà sẽ được xứng đáng với một bài báo theo đúng nghĩa của nó, nhưng đó là một câu chuyện khác.



Chúng tôi kết thúc thời gian như nhà hàng hải trong xe ô tô khác, lo lắng về chi phí của một động cơ tái xây dựng như các cam là £ 150 mỗi, không bao giờ nhớ anh lao động.

Hai tuần sau đó E-Type đến trở về nhà và được gửi đến nhà để xe địa phương của tôi. Sau khi tóm tắt cho họ về vấn đề này họ tiếp tục chẩn Quốc Gia : Phim Mỹ đoán, may mắn thay trước khi quyết định loại bỏ và dải xuống động cơ.

Thoát dầu không hiển thị bất kỳ vấn đề rõ ràng, không có bit của phoi rơi ra, vì vậy không có gì đã bung ra và chặn dầu cách. Nhưng các bộ lọc dầu bị tắc với một số gunge rất dính, không dầu đông tụ chỉ là bình thường. Gunge này hóa ra là một màu nâu đỏ và dường như có mảnh sơn trong đó. Ống thức ăn dầu cho các trục cam được lấy ra và thổi qua, đánh bật gunge dính hơn với đốm sơn màu đỏ. Giống như tất cả tốt E-loại, thân xe là màu đỏ nhưng làm thế nào để nó nhận được vào dầu động cơ?


No comments:

Post a Comment