Wednesday, December 25, 2013

Xem Phim Biệt Đội Đánh Thuê 3 - The Expendables 3




Để tạo ra HHO, tất cả các "Chạy xe của bạn trên nước" bộ dụng cụ sử dụng như nhau, an toàn và hiệu quả phương pháp: điện phân nước.
Điện là việc bẻ vấn đề với dòng điện. Điện phân nước chỉ phá vỡ nước ngoài để hai thành phần của nó: hydro và oxy. Với hai loại khí này, HHO có thể được thực hiện và sử dụng quyền lực một chiếc xe. Kể từ khi HHO được hình thành từ nước, Biet Doi Danh Thue 3 - The Expendables 3 nó nói rằng bạn chạy xe hơi bằng nước.
Khi dòng điện chạy qua nước, các nguyên tử hydro và oxy nguyên tử được ngăn cách với nhau để tạo thành trạng thái khí. Từ phí đối diện hút lẫn nhau, hydro, là tương đối tích cực, được thu hút vào các điện cực âm gọi là âm cực. Oxy, tiêu cực hơn bị buộc tội, bị hút vào cực dương tích cực. Các điện cực được bao phủ để thu thập các khí và gửi chúng đến xử lý HHO, và từ đó đến cháy.




Như bạn thấy, toàn bộ quá trình có thể được thực hiện theo yêu cầu, và không có hydro và oxy được lưu trữ trên xe của bạn. Điều này làm cho toàn bộ điện phân và "chạy xe của bạn trên nước" bộ dụng cụ an toàn và đáng tin cậy.
Giá khí đốt đang tăng lên và do đó, số Quốc Gia : Phim Hàn Quốc lượng các mặt hàng chưa được thử nghiệm và chưa được kiểm tra được công khai để giúp bạn tăng tiết kiệm nhiên liệu. Tôi đã tham gia sản xuất xe đi lâu hơn và mạnh mẽ hơn, trên ít hơn và ít hơn, kể từ năm 1967 và đã thấy rất nhiều ý tưởng khác nhau. Một số công việc và những người khác thì không. Đó là một trường hợp mặt tích cực và tiêu cực.




Một nhược điểm là, bạn có thể tìm thấy các mặt hàng chỉ hoạt động trong tâm trí của nhà phát minh hoặc nhân viên bán hàng và không có nền tảng trong thực tế. Điều tốt là có các chỉ tiêu công nghệ thấp, đã được chứng minh để tiết kiệm nhiên liệu, tăng năng lượng, giảm khí thải, giữ cho động cơ sạch sẽ và có thể được cài đặt trên hàng ngàn xe.
Có nhược điểm khác mặc dù. Thể Loại : Phim Tình Cảm Hầu hết các hệ thống chỉ kết hợp một khía cạnh của toàn bộ hình ảnh và chi phí về những gì bạn sẽ tiết kiệm được nếu bạn có nó trên xe của bạn trong thời gian năm. Ngược ở đây là nó có thể để có được tất cả, thời gian kiểm tra các mặt hàng đã được chứng minh trong một gói và bạn có thể xây dựng nó cho mình cho ít nhất là $ 50,00 trong các bộ phận, và xây dựng nó một giai đoạn tại một thời điểm khi bạn có thể.




đề với hệ thống phun nước: phun nước thật sự, như phun nhiên liệu, đòi hỏi phải có máy bơm, phun, quản lý và đô la khối. Bất cứ ai đã từng tham gia với xe ô tô trong một thời gian dài, đặc biệt là xe đua, biết rằng một thực tế. Trừ khi chúng ta có túi sâu, hoặc cũng được thành lập và tài trợ trong xe đua, phun nước thật là trong số các câu hỏi. Phun nước cho xe đua đầu tiên và quan trọng nhất cho mã lực. Những người trung bình có không cần, chuyên môn hay tiền bạc để xây dựng và cài đặt phun nước thật sự.
Hơi nước, là một tình huống khác nhau. Hầu hết chúng ta đã có kinh nghiệm mã lực tăng khi có tăng của hơi nước (độ ẩm) trong không khí như vào một ngày sương mù. Tôi có một người bạn là một CHP đã nghỉ hưu và ông nói rằng ông luôn luôn cho vé tăng tốc hơn vào những ngày có sương mù. Bản chất con người: nếu bạn đã có nó, sử dụng nó! Có một lý do cho sự tăng HP và nó tương đương trực tiếp đến nền kinh tế, đọc bài tiếp theo của tôi "Hiệu quả kinh tế Bình đẳng" cho phần hay giận.

No comments:

Post a Comment