Sunday, December 29, 2013

Xem Phim Đơn Luyến Song Thành Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10




Ảnh hưởng của khấu hao trên một thỏa thuận chiếc xe có thể và không nên được bỏ qua, nhưng crunching số ngày hoặc nhiều tuần sẽ không mang lại một lúc thì đấy!, Như mỗi tình huống là hoàn toàn độc đáo. Chúng tôi chỉ có thể quyết định những gì là tốt nhất cho gia đình của chúng tôi tại thời điểm mua hàng, sử dụng thông tin tốt nhất Don Luyen Song Hanh và bản năng của chúng tôi để đưa ra quyết định của chúng tôi, sau đó di chuyển trên và tận hưởng chiếc xe. Một nghìn đô la trên 60 tháng là ít hơn hai mươi đô một tháng. Đừng để điều đó số lượng tương đối đáng kể làm cho bạn điên!






Một cách để có được trên đầu trang của khấu hao là để tìm chiếc xe có một không công bằng, tỷ lệ khấu hao thực tế. Một thương hiệu như Hyundai, mà phải vật lộn với vấn đề chất lượng trong nhiều năm nhưng mà đã làm cho chiếc xe phù hợp cho một thời gian, có thể không cao hơn đó là đại diện trong nhiều năm, do đó, những chiếc xe có thể được giá rẻ tốt. Audi A6 được mỗi bit chiếc xe Mercedes E-Class, BMW 5-Series và Lexus ES đang có, nhưng đó chỉ là một chút ít nhu cầu, một chút ít đèn flash ... có lẽ có thể nói rằng Tỷ lệ khấu hao thường chỉ đơn giản là hợp lưu của nhu cầu và dấu ấn.








Nếu bạn đang có kế hoạch mua một chiếc xe mới, bạn đồng ý với bị ăn sống bởi khấu hao. Vị trí phòng thủ duy nhất của bạn là để mua một chiếc xe mất giá chậm hơn so với nó cạnh tranh, giả sử họ có giá tương tự để bắt đầu với. Trong Phim Mới  khi nhiều người trong chúng có ý định lái xe xe của chúng tôi ra để kết thúc cay đắng, rất ít người trong chúng ta làm.

Một cách để thực sự làm cho công việc khấu hao cho bạn là để mua một chiếc xe với khoảng 2 ½ đến 3 năm và 30.000 dặm trên đó. Sau thời điểm này, giá sẽ không giảm nhanh như nó đã được, và chiếc xe sẽ được bắt đầu cho thấy một số dấu hiệu lão hóa. Và, như nó là dành cho tất cả chúng ta, đó là tất cả xuống dốc từ đó!






Vì vậy, ... chúng ta hãy quan tâm nhất với 40.000 dặm tiếp theo, chúng ta hãy mua một chiếc xe, chúng tôi sẽ yêu, hãy trả số tiền chúng ta có thể đủ khả năng, và sau đó chúng ta hãy ăn mừng bằng cách mở một kỷ lục Guinness ngắn. Bia, không phải là cuốn sách!
em mới nhất của thương mại Toyota Tundra, và thực hiện những gì nó thực sự có nghĩa là, nhắc nhở một trong những xem Mike Tyson chiến đấu khi anh còn nhỏ ... có một cảm giác sợ hãi leo và không thể tránh khỏi liên quan đến kết quả.


No comments:

Post a Comment