Friday, December 27, 2013

Xem Phim Tái Chiến Minh Thiên



Phim Tai Chien Minh Thien


Mujahedeen-e Khalq, hoặc MEK, vốn đã bị tước vũ khí theo yêu cầu của quân đội Mỹ sau cuộc xâm lược của Mỹ ở Iraq và nhận được lời hứa rõ ràng bảo vệ từ cao cấp chỉ huy. Thay vào đó, video đẫm máu nhóm công bố cho thấy nhiều thành viên của nó đã bị bắn với tay bị trói sau lưng, hoặc ở một trong các bệnh viện dã chiến của trại. Lãnh đạo MEK, được hỗ trợ bởi một loạt các nhà lập pháp Mỹ, cho biết lực lượng an ninh Iraq tiến hành cuộc tấn công.





Thể Loại : Phim Thuyết Minh
Baghdad đã từ lâu phủ nhận cáo buộc, và các quan chức Mỹ giờ đây đã kết luận rằng một số lượng nhỏ bán quân sự Iran từ sợ Hồi giáo cách mạng đội quân của nó đã giúp kế hoạch và chỉ đạo các cuộc tấn công vào trại. Ba cán bộ, nói chuyện với chính sách đối ngoại lần đầu tiên, cho biết các tay súng từ hai proxy Iraq dựa trên của Tehran, Kitab Hezbollah và Asaib Ahl al-Haq, sau đó thực hiện các cuộc tấn công thực tế. Sự tham gia của Iran trong vụ thảm sát Ashraf đã không được báo cáo trước đây.
"Binh sĩ Iraq đã không nhận được trong cách của những gì đã xảy ra tại Ashraf, nhưng họ đã



Quốc Gia : Phim Hàn Quốc

không làm như chụp hình," một quan chức Mỹ thông báo về việc đánh giá của cộng đồng tình báo về cuộc tấn công nói trong một cuộc phỏng vấn. Chính thức nói với điều kiện giấu tên để thảo luận về thông tin mật.
Các quan chức Mỹ nói rằng vai trò của Iran trong vụ tấn công đã không kết thúc với các vụ giết người của các thành viên MEK tại Ashraf. Thay vào đó, các quan chức tin rằng kích Iran và máy bay chiến đấu từ proxy Iraq của đất nước cũng bị bắt cóc bảy thành viên MEK và nhập lậu chúng trở lại Iran. Những người ủng hộ thiếu MEK đã không được nhìn thấy hoặc nghe kể từ cuộc tấn công.



Sự tham gia của Iran trong cuộc tấn công trực tiếp Ashraf là một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất của sức mạnh ngày càng tăng của Tehran trong Iraq, một năng động của mối quan tâm sâu sắc đối với hoạch định chính sách Mỹ. Chính phủ người Shiite Thủ tướng Iraq Nouri al-Maliki đã dài duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các nhà lãnh đạo Iran đầu, và các quan chức Mỹ tin rằng Tehran thúc giục Maliki từ chối ký một hiệp ước an ninh song phương trong mùa thu năm 2010 mà có thể đã giữ một số binh sĩ Mỹ trong nước . Có lẽ chịu ảnh hưởng của Iran, ông Maliki đã xa lánh khá lớn thiểu số Sunni và người Kurd của Iraq bằng cách tập trung sức mạnh ở Baghdad và từ chối chia sẻ quyền lực hoặc phân chia khá lên doanh thu dầu mỏ của đất nước.

No comments:

Post a Comment