Sunday, December 29, 2013

Xem Phim Đơn Luyến Song Thành

Đơn Luyến Song Thành


Áp dụng một số nước vào một thùng chứa đặc biệt dưới mui xe của chiếc xe của bạn và kết nối nó với battery.The HHO đốt cháy cùng với khí thường xuyên và cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn để xe bạn tăng mileage của bạn bằng 30-70%.
Một hệ thống máy nước nóng khí không điển hình
Don Luyen Song Hanh
có chứa một bể nơi nước chảy đến một mức độ thiết lập trong hồ. Sau đó hệ thống sẽ đốt cháy các phi công nên lò đốt nóng lên. Họ sẽ ghi cho đến khi nước ở nhiệt độ quy định. Đây là loại hệ thống máy nước nóng liên tục làm nóng nước để duy trì nhiệt độ thích hợp. Do đó nó không phải là loại hiệu quả nhất của hệ thống nước nóng. Đây là lý do chính để nhiều người đang lựa chọn để nâng cấp lên một trên máy nước nóng khí cầu.

Đơn Luyến Song Thành
phim trung quoc


Một ô tô làm cho HHO (hai hydro + oxi) nhiên liệu khi nó chạy, và sản phẩm cuối cùng của nó là nước. Vì vậy mà không có khí thải độc hại liên quan đến nhiên liệu hóa thạch, rất thân thiện với môi trường. Tôi thấy nước Đối với khí một vài tháng trước, mặc dù công nghệ này được cho là đã được khoảng hơn 90 năm.

Khoa học sang một bên, nó chỉ có một quyết định để khai thác sức mạnh của nước cho khí đốt và bắt đầu tiết kiệm hiện nay.
Bạn có thể lưu một đoạn lớn tiền thường dành cho xăng của bạn. Nước thúc đẩy những chiếc xe đã được sử dụng bởi hàng ngàn người trên toàn thế giới với ít hoặc không có nỗ lực ban đầu.
Đơn Luyến Song Thành

Làm thế nào chính xác để họ làm việc, và chúng ta nên tận dụng lợi thế trước khi quá muộn?

Sai lệch từ xe hybrid thông thường, nước cho xe ô tô khí lai không có động cơ điện, hệ thống phanh lạ lùng và cáp điện cao thế 270 volt chuyển. Bảo dưỡng định kỳ vẫn giống như họ đã khi chạy trên xăng cơ bản: thay đổi dầu và bộ lọc, xem xét các hệ thống phanh, kiểm tra mức nước làm mát, biến các tín hiệu, cần gạt nước, đèn chiếu sáng, lốp xe, và Xả băng vv

Các dillemma chỉ lưu trữ cho hydro như một phim than thoai nhiên liệu thay thế đã được một trở ngại thực sự về cách sử dụng của nó. Tệ hơn nữa, agric khác. dựa trên nhiên liệu thay thế nếu thương mại hóa sẽ tác động tiêu cực trên cả hai môi trường và tình hình lương thực trên thế giới. Nhưng với nước cho công nghệ khí, tất cả bạn cần là một mảnh nhỏ của thiết bị để chuyển đổi xe của bạn để ghi vào nước HHO làm cho nó có thể cho chiếc xe của bạn để sử dụng khí tối thiểu và nhiều nước làm nhiên liệu. Vì vậy, tại sao thái độ khinh thị dường như cho nước cho khí?

Đơn Luyến Song Thành

Và, như hy vọng, chi phí của một hệ thống như vậy là ít hơn nhiều so với hầu hết mọi người có thể thoải mái tin.

Bảo trì cho một nước khí xe hơi, là dễ dàng như nó phải là: chỉ cần kiểm tra đầu lên nước HHO nhân dịp. Bạn không cần phải đi đến nhà để xe để kiểm tra mực nước HHO của bạn, bạn sẽ có thể tự mình làm.
Nếu bạn sống trong một khu vực đường được bao phủ bởi tuyết nhất trong năm, bạn có thể được yêu cầu phải có dây chuyền lốp tuyết trên xe của bạn. Chúng là gì? Họ là thiết bị lốp đặc biệt làm tăng khả năng bám đường của một người khi họ đang lái xe.

No comments:

Post a Comment