Thursday, December 26, 2013

Xem Phim Không Khoan Nhượng Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10




Bên dưới tất cả các long lanh của tấm kim loại trang nhã xe Cougar là tất cả Mustang, sử dụng chính xác các hệ thống treo phía trước cùng Falcon và trục sau rắn với lò xo bốn lá. Một cơ sở 289 inch khối V-8 làm 200 mã lực (tổng), nhưng hành Phim Khong Khoan Nhuong động thực sự trong vỏ bọc của một 390 inch khối V-8 đã làm cho 320 mã lực. Một lựa chọn GT bao gồm một gói phần mềm xử lý hiệu suất và phanh đĩa điện mà thay thế trống phanh trước tiêu chuẩn. Cuối cùng bánh xe GT đặc biệt làm tròn gói.
Nó đã được nói rằng thiết kế trưởng Lincoln Mercury Cougar đã hình dung như một chiếc xe thể thao thanh lịch châu Âu, dọc theo dòng của Jaguar Mark 2. Làm thế nào mà các Cougar đi đua xe?






Năm 1967 Lincoln Mercury quay sang Bud Moore là người đàn ông điểm thực hiện sút tại giải vô địch SCCA Trans-Am. Đội Cougar tạo thành các trình điều khiển, Dan Gurney, Parnelli Jones, lái xe Công thức 1 Peter Revson và lái xe Phim Mới NASCAR Dave Pearson đứng thứ hai trong đội Ford Mustang. Vào năm 1968 sau đó dưới sự bảo trợ của Moore, lái xe DeWayne "Tiny" Lund tiếp tục nắm bắt được Touring vô địch NASCAR Grand.
Vì vậy, ở đâu và làm thế nào Cougar đi sai và cuối cùng trở thành một thay không định nghĩa loãng nhạt Luxo cồng kềnh loại xe thể thao vào cuối đời sản xuất ô tô của mình? Những gì được chứng minh là sản phẩm này và các dự án hoàn tác là thiếu hiểu đúng từ Mercury trực tiếp cũng như nhân viên và giám đốc điều hành Ford như những gì thị trường của chiếc xe này rõ ràng và




khác biệt được. Có thể nói rằng ở tốt nhất họ vô tư và đồng tránh khỏi thất bại tồi tệ nhất và tham lam. Sự thiếu tập trung của thị trường, cũng như không biết và nhận thức được nhu cầu và mong muốn của thị trường khách hàng tiềm năng Cougar được chứng minh là hoàn tác của Cougar. Bằng việc giới thiệu sản phẩm năm 1969, Cougar là lâu hơn một chút và rộng hơn một chút. Từ đó nó chỉ là một phong nha ngắn vào mái Landau cũng như các loại cửa sổ opera kiểu dáng và các tùy chọn trong ngày. Một khi bắt đầu xu hướng giảm này và xoắn ốc của Cougar là không thể tránh khỏi. Những năm chim sa của đầu Cougar - đặc biệt là mô hình năm đầu của Cougar 1967-1970 vẫn là một thời gian khi tiếng gầm của Cougar bùng nổ của ống xả kép và dấu hiệu của một chiếc xe đã có một số vết cắn với nó.





Hãy tưởng tượng số tiền bạn sẽ tiết kiệm được nếu bạn có thể chạy xe hơi bằng nước. Bạn có thể đã nghe nói về những người đã thực sự quản lý để sửa đổi chiếc xe của mình để chạy trên mặt nước. Chiếc xe vẫn dựa vào xăng, nhưng thêm sức mạnh được sản xuất từ ​​các nước tăng cường những chiếc xe số dặm vô cùng. Sử dụng nước làm nhiên liệu ngày càng trở nên phổ biến kể từ khí ngày càng trở nên tốn kém.

Có gì để lạ là rất nhiều người phàn nàn về chi phí cao của hình xoắn ốc khí ở Hoa Kỳ khi, vì Chúa, một sự thay thế nhiên liệu rẻ hơn được gọi là Water For khí. Một công nghệ sạch và thuận tiện có thể biến nước thành khí mạnh để chạy bất kỳ loại động cơ, với chi phí thấp hơn rất nhiều, có sẵn dưới mũi.



No comments:

Post a Comment