Thursday, December 26, 2013

Phim Lắng Nghe Trái Tim Full Hd

Lắng Nghe Trái Tim
Các nhà khoa học Australia đã phát triển một phương pháp mới để cung cấp hóa trị cho bệnh nhân ung thư vú thông qua một bản vá bao gồm kim cương. Lang Nghe Trai Tim Hóa trị truyền thống đã luôn luôn được cung cấp bởi nhỏ giọt và đã thực hiện một số tác dụng phụ như buồn nôn khủng khiếp và rụng tóc vì liều cao điều trị cần thiết với mỗi phiên hóa trị. Đôi khi các tác dụng phụ của các phương pháp chữa trị đã được nhiều vấn đề hơn so với bệnh ung thư cho bệnh nhân. Bởi vì các tác dụng phụ như nôn mửa và rụng tóc do hóa trị truyền thống, nó đã để lại chiến đấu bệnh nhân trên quá nhiều mặt trận và chậm lại tiến trình của cơ thể đối với một chữa bệnh. Một tác dụng phụ của hóa trị truyền thống luôn luôn là những thiệt hại cho các tế bào khỏe mạnh trong cơ thể của một người. 
Lắng Nghe Trái Tim
Trong chiến tranh khác, nó sẽ được gọi là "thiệt hại tài sản thế chấp. Với việc sử dụng công nghệ Nano, họ đã kết hợp việc sử dụng các hạt kim cương nhỏ với các thuốc trị ung thư và điều này hiện nay có thể cung cấp những bệnh ung thư giết chết các loại thuốc tại cơ sở liên tục chậm hơn và nhiều hơn nữa chứ không phải là hit lớn thường được sử dụng với giao hàng nhỏ giọt thuốc hóa trị liệu . Phim Trung Quoc Bằng cách giải phóng thuốc với tốc độ chậm trong khoảng thời gian vài tháng, các nhà khoa học đã tìm thấy rằng họ cần khoảng. 20% ít hóa chất để diệt các tế bào ung thư trong khi để lại các tế bào khỏe mạnh không hề hấn gì. Điều này loại bỏ một số tác dụng phụ như nôn mửa và rụng tóc khi làm hư hỏng ít tế bào khỏe mạnh trong cơ thể của một người cho phép tốc độ phục hồi nhanh hơn tổng thể. 
Lắng Nghe Trái Tim
Các hạt kim cương là dường như việc vận chuyển lý tưởng cho các phân tử hóa học bởi vì họ được chấp nhận vào cơ thể con người mà không gây thiệt hại bất cứ Phim Phieu Luu nơi nào và họ cho vay mình để 'khả năng thanh' cho các phân tử hóa học để bám vào. Các bản vá kim cương có thể được đặt bất cứ nơi nào trên cơ thể và một lần nữa nó được chứng minh một thực tế rằng kim cương thực sự là một cô gái người bạn tốt nhất!

No comments:

Post a Comment