Sunday, December 29, 2013

Xem Phim Vô Song Phổ Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Vô Song Phổ


* Loại bỏ rác trong thân cây của bạn. 100 bảng Anh trong thân cây có thể làm giảm nền kinh tế nhiên liệu của bạn từ 1 đến 2 phần trăm. (Tôi đoán đó có nghĩa là tôi có thể đưa ra các ống cát bây giờ.)
Quay lại rõ ràng trong một phút, chúng tôi được sử dụng để lấy xe ở khắp mọi nơi chúng tôi đi. Ba khối để các cửa hàng? Chúng tôi chỉ cần nhảy vào xe và đi. Tuy nhiên, nếu bạn dừng lại và xem xét nó một lúc, bạn sẽ nhận ra bạn có rất nhiều  Vo Song Pho lựa chọn thay thế tốt. Ngoài việc tiết kiệm tiền xăng, khi bạn đi bộ, bạn sẽ nhận được tập thể dục và sống lâu hơn. Khi bạn chiếc xe đạp, bạn có thể dừng lại và đáp ứng mà mới, đơn hàng xóm xuống các đường phố. Nếu bạn sống ở một thị trấn, thành phố với giao thông công cộng khá, để lại chiếc xe của bạn về nhà và sử dụng xe buýt hay xe lửa. Thậm chí nếu bạn sử dụng giao thông công cộng chỉ một lần hoặc hai lần một tuần, bạn sẽ tiết kiệm hao mòn trên chiếc xe của bạn, bạn sẽ không được bắn phá ra cho tất c những khí.

Vô Song Phổ


Mua một chiếc xe mới. Thời gian để mua một chiếc xe mới? Làm toán và xem những gì nó có thể chi phí nếu chi phí xăng, nói rằng, $ 5 một gallon trong một vài năm. Nếu bạn giống như hầu hết người Mỹ, và lái xe khoảng 20.000 dặm một năm, tăng xe hiệu quả nhiên liệu của bạn bằng 10 MPG có thể giúp bạn tiết kiệm được hơn một ngàn Phim Lẻ đô la một năm - chưa kể đến vô số các điểm dừng tại các trạm xăng, nơi bạn hít thở khói và đứng trong mưa. Lời khuyên tốt nhất? Được nhỏ nhất, chiếc xe hiệu quả nhất có ý nghĩa cho lái xe hàng ngày của bạn. Có lai hơn trên thị trường mỗi năm. Và, khi bạn thực sự cần là rất lớn, không hiệu quả, đường hogging SUV cho tải lên các gia đình và vận chuyển 24-chân cabin tàu tuần dương đến bãi biển, thuê nó trong hai tuần.

Vô Song Phổ

Mpg của bạn là gì khi bạn đang chạy không tải? Đó là tiêu cực! Bạn đang thực sự đốt cháy khí ... và không đi đến đâu.

Nếu bạn đang ngồi bên ngoài cửa hàng Wal-Mart chờ đợi cho bà của bạn, và bạn biết nó sẽ đưa cô một tốt 15 phút để đi bộ lên và xuống các lối đi để thấy rằng phần cụ thể của đồ nhựa mới, hãy tắt máy xe. Bạn chỉ đốt tiền. Một số người đã nghe một huyền thoại mà phải mất khí hơn để bắt đầu một chiếc xe hơi hơn để chạy nó. Vì vậy, họ sử dụng như một cái cớ để lại idling xe. Đó là vớ vẩn hoàn tất! Nếu bạn đứng yên trong hơn một vài phút, tắt nó đi, và tiết kiệm gas.


Vô Song Phổ

Mẹo này cũng áp dụng cho nóng lên xe. Trừ khi đó là dưới mức đóng băng, xe hơi không cần phải được làm nóng lên ở tất cả. Lái xe chúng nhẹ nhàng là ấm áp tốt nhất lên có. Nếu đó là 25 độ ra ngoài, bạn có thể muốn để cho nó ấm lên trong 30 giây. Nếu đó là 10 độ ra ngoài, ấm nó lên trong một phút. Nếu đó là -10 độ ra, di chuyển một nơi nào đó ấm hơn.

Mềm hơn lốp xe của bạn, lớn hơn ma sát giữa đường và cao su, và các khó khăn hơn động cơ của bạn sẽ phải làm việc để di chuyển xe. Theo thời gian, khi bạn kiểm tra áp suất lốp trên xe của bạn, bạn sẽ nhận thấy rằng họ thường là hư không gần áp lực khuyến khích. Đây là lý do tại sao nó quan trọng: lốp xe dưới thổi phồng làm giảm tiết kiệm nhiên liệu 0,4 phần trăm cho mỗi một pound giảm áp lực của tất cả bốn lốp xe. Vì vậy, nếu bạn đang giảm £ 10 ... bạn đang mất đi 4 phần trăm trong nền kinh tế nhiên liệu.

No comments:

Post a Comment