Friday, December 27, 2013

Xem Phim Thái Giám Ngũ Hổ





Svenska Aeroplan bản gốc Aktiebolaget (Công ty Aeroplane Thụy Điển - Chắc nhặt Thụy Điển từ giờ tôi đã dành mất trong Ikea) được thành lập vào năm 1937 với vi của xây dựng máy bay cho Không quân Thụy Điển. Tuy nhiên, với Phim Thai Giam Ngu Ho  chiến tranh thế giới thứ hai sắp kết thúc, công ty quyết định sản xuất xe du lịch để kéo dài kinh doanh của mình. Xe đầu tiên của nó, là 92, như vậy gọi là nó đã được thiết kế 92 trong lịch sử của Saab có lẽ ngạc nhiên chiếc xe khí động học nhất - mặc dù nó không thể cất cánh.






Năm 1970, Saab đã xây dựng và các đại lý Saab đã bán 500.000 chiếc xe của họ. Trong cuối những năm 70 và trong suốt những năm 80, Saab đã trở thành renowed cho tăng áp xe của họ để cung cấp cho khách hàng các loại cocktail đáng gờm của sức mạnh và hiệu quả khí động học. Kết quả là doanh số bán hàng trong suốt những năm 80 là Thể Loại : Phim Võ Thuật mạnh mẽ, cho đến khi cuộc thi bắt gặp trên và Saab đột nhiên thấy mình có nhiều xe hơn họ có thể bán và một đống nợ. Năm 1990, General Motors chộp công ty, ban đầu với thị phần 50% với công ty Thụy Điển đầu tư AB, trước khi mua lại toàn bộ doanh nghiệp. Với vị thế ổn định này, Saab thu được lợi nhuận vào năm 1995 - lần đầu tiên kể từ năm 1988 và với sự tự tin và tài chính mới tìm thấy của nó, là 9-3 đã ra đời.






Thay thế đi và làm cho lợi nhuận 900 mô hình, 9-3 đã được đưa ra vào năm 1998 và có thể được tìm thấy nép mới hoặc sử dụng tại bất kỳ đại lý Saab. Chiếc xe đặc trưng đường cong và các tính năng sáng tạo bao gồm cả 'Night Panel mà Quốc Gia : Phim Hồng Kông
  chỉ sáng lên công cụ quan trọng trên bảng điều khiển vào ban đêm để giảm bớt mất tập trung. Cả 9-3 và anh lớn của nó 9-5 là những chiếc xe đầu tiên trên thế giới để đạt được số điểm an toàn tác động bên tối đa, dựa trên các thử NCAP.




Thế hệ đầu tiên cũng đặc trưng của máy bay chiến đấu cho con đường - các Viggen. Được đặt tên theo tên gọi của nó mà thực sự là một chiếc máy bay và có nghĩa là "sấm sét", các Viggen là một trở lại phiên bản giới hạn bốc ngày vinh quang của Saab của tăng áp. Dưới 3.000 đã được sản xuất trên toàn thế giới và các nhà phê bình phàn nàn về chỉ đạo mô-men xoắn ở số thấp do không kiểm soát được sức mạnh của nó. Trong một nỗ lực để giữ cho mọi thứ trên các công cụ màu đen, một cánh lướt gió đặc biệt được trang bị thêm hơn 50% lực này và bodykit giảm kéo sửa đổi vô cùng bởi thêm 8% so với thiết kế đã trơn. Thống kê đủ, mặc dù đặt đơn giản, nếu

No comments:

Post a Comment