Saturday, December 28, 2013

Xem Phim Pháp Ngoại Phong Vân

Pháp Ngoại Phong Vân



Trên thực tế, nó bổ sung thường xuyên xăng và làm tăng hiệu quả mà nhiên liệu cháy, quyết liệt tăng tiết kiệm nhiên liệu.
Để xây dựng một máy phát điện hydro có một hướng dẫn chuyên sâu để làm một cách an toàn và chính xác nhưng các khái niệm cơ bản là bạn cài đặt một hộp nhỏ trong khoang động cơ, điền vào nó với nước và một chút baking soda, đánh nó Phap Ngoai Phong Van với điện cung cấp từ pin và các phân tử nước chia thành những gì được biết như là khí Brown.
Khí này sau đó sử dụng các công cụ hút chân không để hút nó vào đường nạp khí và vào công cụ mà nó kết hợp với thường xuyên xăng và đốt cháy hoàn toàn hơn.

Pháp Ngoại Phong Vân

Bạn không cần phải thực hiện thay đổi để động cơ của bạn hoặc máy tính của xe và nó hoạt động trên cả hai bộ chế hòa khí và hệ thống phun nhiên liệu.
Bằng cách thêm một máy dòng nhiên liệu và một thiết bị có thủ thuật cảm biến oxy tin rằng bạn vẫn nhận được tệ hại tiết kiệm nhiên liệu, bạn phim thai lan   có thể tăng tiết kiệm xăng của bạn bằng 50-00%!
Giá nhiên liệu sẽ không đi xuống bất cứ lúc nào sớm, do đó bạn cần phải có được bàn tay của bạn trên kế hoạch xây dựng máy phát điện hydro của riêng bạn. Như tôi đã nói, nó không tốn kém và các bộ phận bạn cần là có sẵn.


Pháp Ngoại Phong Vân


Hàng ngàn người đã chuyển đổi chiếc xe của mình để chạy trên mặt nước và đang đạt được kết quả tuyệt vời.

Không chỉ là họ nhận được tiết kiệm nhiên phim vo thuat liệu tốt hơn, chiếc xe của họ đang thực sự chạy mượt mà hơn và yên tĩnh hơn, kéo dài tuổi thọ động cơ.

Công nghệ này đã được xung quanh trong nhiều năm và được chứng minh an toàn và hiệu quả. Bạn có thể xây dựng và cài đặt một máy phát điện hydro trong một ngày cuối tuần và chạy xe hơi bằng nước!

Pháp Ngoại Phong Vân

Với sự gia tăng liên tục của giá khí những ngày này, tìm cách để tăng tiết kiệm nhiên liệu và tiết kiệm một đô la thêm trong túi đã trở thành ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn muốn tăng hiệu quả nhiên liệu của bạn, đây là một số mặt hàng để đi vào xem xét:

Lốp xe: Nếu lốp xe của bạn đang underinflated, bạn có thể mất đến một dặm cho mỗi gallon xăng. Lốp xe nên được thổi phồng theo áp lực theo quy định của nhà sản xuất xe hơi của bạn và cần được kiểm tra thường xuyên, khi lốp nguội. Nếu mặc trên lốp xe của bạn không đều, có kiểm tra các liên kết bánh xe. Lốp radial là thích hợp hơn để lốp bias bởi vì họ cải thiện số dặm từ 3 đến 6 phần trăm.

No comments:

Post a Comment