Friday, December 27, 2013

Xem Phim Ngày Xuân Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10




Bạn có thể làm cho nước của bạn được hỗ trợ xe sử dụng hydro tiết kiệm gas. Một trong những nhiên liệu vận tải tốt nhất là hydro, đang được sử dụng trong hầu hết các xe hybrid mới. Nó rất dễ dàng để sản xuất thông qua điện phân, nước chỉ đơn giản là tách (H20) thành oxy và hydro bằng cách sử dụng hệ thống điện chiếc xe của bạn, một số Phim Ngay Xuan  baking soda và nước máy. Chỉ một gallon nước có thể sản xuất gần 2000 lít nhiên liệu cho xe của bạn. Bạn sẽ nhận được tiết kiệm nhiên liệu được so sánh với một thương hiệu hybrid mới, trên chiếc xe mà bạn thích lái xe và đã được đền đáp.





Sử dụng phương pháp này là của xa cách tốt nhất để có được những tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất, và không phải trả giá quá đắt cho một lai. Hệ thống bảo vệ khí hydro sẽ cung cấp cho động cơ xe của bạn một tăng đáng kể trong sức mạnh, tiết kiệm nhiên liệu hơn và lợi ích tốt nhất của tất cả, ô nhiễm ít hơn.

Nước hỗ trợ hệ thống xe với bảo vệ khí Phim Bộ hydro là điều tốt nhất bạn có thể làm cho môi trường, ví của bạn, cho mình và cho trẻ em và trẻ em lớn trong tương lai. Đi đầu, phải mất một peek.
Vì vậy, bạn đã thực hiện các bước nhảy chưa công nghệ tiết kiệm khí hydro? Nếu bạn trả lời không, tại sao không? Bạn thích cho các công ty khí đốt tiền khó kiếm được của bạn? Số tiền bạn có thể tiết kiệm mỗi năm gần vào khoảng $ 2000, đó là một nơi nghỉ ngơi gia đình tốt đẹp.




HHO khí là một chuyển đổi tùy chỉnh cho một chiếc xe hơi nước được hỗ trợ, có thể được thực hiện rất dễ dàng bởi bất cứ ai và trên hầu như bất kỳ chiếc xe. Bạn vẫn sẽ phải trả giá xăng cao, nhưng bạn sẽ tăng gấp đôi hiệu quả nhiên liệu của bạn và giảm chi phí nhiên liệu của bạn đáng kể, do đó có nghĩa là bạn sẽ chỉ phải điền vào một nửa. Xe của bạn sẽ được sản xuất lượng khí thải sạch hơn và chạy mượt mà hơn rất nhiều và bỏ cuộc.






Hướng dẫn chuyển đổi dễ dàng sẽ cho bạn thấy làm thế nào để sử dụng điện từ pin của chiếc xe của bạn để nước riêng biệt vào HHO khí (2 Hydrogen + 1 oxy). HHO, còn gọi là khí Brown hoặc Hydroxy, cháy êm và cung cấp năng lượng đáng kể - trong khi sản phẩm cuối cùng chỉ là H2O! HHO cung cấp năng lượng nguyên tử của khí hydro, trong khi duy trì sự ổn định của nước.

Khí hydro thiết lập chỉ sản xuất khí HHO như xe hơi của bạn cần nó hơn là sử dụng bồn chứa như bộ dụng cụ khác trên thị trường mà chi phí lên tới khoảng $ 600 - $ 1000. Những điều tuyệt vời về quá trình chuyển đổi tùy chỉnh này, là nó hoàn toàn có thể đảo ngược vì vậy nó sẽ không làm mất hiệu lực bảo hành nhà sản xuất ô tô của bạn. Nó chỉ đơn giản là hành động như là một add-on để tăng đáng kể hiệu quả nhiên liệu của bạn.

No comments:

Post a Comment