Thursday, December 26, 2013

Phim Gia Đình Là Số 1 (phần 2) - Diễn Viên Jung Bo Suk

Gia Đình Là Số 1 (phần 2)
Quá nhiều người có quá lo lắng về bệnh ung thư, và điều này cho biết thêm căng thẳng không cần thiết và vô ích, căng thẳng thực sự, và nhấn mạnh rằng thực sự có thể gây ra vấn đề sức khỏe, có lẽ phải là ung thư, nhưng phản hồi sinh học tiêu cực như vậy là không tốt cho bất cứ ai. Gia Dinh La So 1 Phan 2 Chúng tôi có một thông tin đại chúng tâm lý khủng hoảng đang diễn ra những ngày này ở Mỹ khi nói đến ung thư, có quá nhiều quảng cáo Big Pharma trên truyền hình, và quá nhiều quảng cáo từ phi lợi nhuận nghiên cứu ung thư, cố gắng để scare người vào quyên góp. 

Vâng, tôi biết rằng tin xấu đi nhanh chóng, và do đó, đây là lý do tại sao họ đang sử dụng phương pháp này, không may, nó là sợ mọi người vào bệnh tật. Có, có thể các công ty bảo hiểm y tế hoặc thậm chí ObamaCare cũng có thể được hưởng lợi từ tất cả điều này, nhưng nó không đúng những gì chúng tôi đang làm để công dân của chúng tôi về vấn đề này. Thật vậy, ung thư là một căn bệnh khủng khiếp, và tùy thuộc vào loại ung thư quá nghiêm trọng, ngay cả muốn nói về nó, và có, chúng ta nên có một cuộc đối thoại quốc gia và 15 tỷ đô la trong nghiên cứu ung thư chi tiêu trong 5 năm tới để lau nó ra. Phim Tinh Cam 

Tuy nhiên, công dân phải nhận ra rằng hầu hết các bệnh ung thư có thể điều trị hiện nay hoặc có thể chữa được và tỷ lệ sống sót là đáng kinh ngạc so Phim Han Quoc với 50 năm trước đây. Thực tế là mọi người không nên lo lắng về việc ung thư nhiều như họ làm, và sợ chúng vào dòng suy nghĩ này là không giúp đỡ bất cứ ai. Ngừng lo lắng về điều gì đó, và bắt đầu ăn uống đúng, và làm việc ra nhiều hơn và bạn nên được tốt, và có, được kiểm tra ra như đề nghị, nhưng vì Chúa không lo lắng về nó, nó sẽ ăn bạn lên bên trong và làm cho bạn căng thẳng .

No comments:

Post a Comment