Monday, December 30, 2013

Xem Phim Transcendence Thuyết Minh 2014





Tôi đã hướng chia sẻ công bằng của tôi về các mô hình trước dưới hình thức cho thuê xe, vì vậy đó sẽ là một so sánh xuất sắc cho căn tắt của. Một trong những sự khác biệt nổi bật nhất là làm thế nào cũng được thiết kế Accord, trong phân khúc của nó, đó là dễ dàng một vài năm trước thời hạn của nó. Cá nhân tôi nghĩ rằng hình dạng cắt cạnh Phim Transcendence và tấm là đúng-màu xanh Honda và là một cái nhìn hoan nghênh so với đó là các đối thủ tròn. Phù hợp và kết thúc là những gì tôi mong đợi ở chiếc xe này, và không có bất ngờ. Ngoài ra, Accord là một chiếc xe lớn hơn một chút, không hẳn là một tiêu cực, người tiêu dùng có thể sử dụng tất cả các phòng thêm. Bánh xe được thiết kế độc đáo, chất lượng sơn nổi bật, và tính năng tất cả các đỉnh của đường an toàn và an ninh các điểm nóng. Một chiến thắng rõ ràng!





Thứ hai, kho tàng tùy chọn đi sâu vào bên trong không bao giờ dừng lại. Tuyệt vời chất lượng trong tất cả các tấm gạch ngang và các loại vải chỗ ngồi, họ sẽ chắc chắn duy trì nhiều năm lạm dụng. Nút và điều khiển được dễ dàng tiếp cận, mặc dù nhiều nút để có được sử dụng để so với các xe khác, đó là không có vấn đề. Điều này chỉ có nghĩa là có nhiều hơn để được mong muốn từ Accord mới. An toàn tăng cường thêm với một loại đầy Phim Lẻ đủ các túi khí, ra vào không khóa từ xa cho các mô hình cơ sở, và một hệ thống báo động nhà máy. Các đài phát thanh có vẻ tốt, không bị méo và đi kèm với các kết nối iPod. Chất lượng khách nội thất tổng thể là một chút đơn điệu, nhưng chất lượng vượt xa bất kỳ ý kiến ​​về màu sắc. Tôi cảm thấy thoải mái trong thùng phía trước và phía sau là rất lớn. Hành khách theo nghĩa đen có thể làm nhảy jack cắm lại ở đó, rất nhiều và rất nhiều phòng. Hơn nữa, chuyến đi là yên tĩnh và có rất ít tiếng ồn gió. Tôi rất ấn tượng hơn nữa.




Lái xe động lực là chính xác những gì tôi mong đợi với truyền nhanh nhạy và sức mạnh tuyệt vời từ bốn Banger tôi lái xe. Đường cao tốc California là không phù hợp cho sự khéo léo Honda! Một lần nữa đi xe là phù hợp, tuy nhiên, đã có hơn một chút cuộn cơ thể với kích thước lớn hơn và trọng lượng. Đó là một sự cân bằng hợp lý cho thoải mái và thêm phòng. Tiết kiệm nhiên liệu vẫn là một trong những tốt nhất, tôi trung bình khoảng 27-28 mpg, rất hiệu quả. Giá của mô hình thử nghiệm của tôi là chỉ hơn 22k $, giá trị mỗi penny, và thị trường cạnh tranh với phần còn lại. Mong đợi khoảng 800-1,800 giữa hóa đơn và MSRP khi bạn quyết định đi một đối một với các nhân viên bán hàng. Một giá trị thật sự, bang tốt nhất cho buck!
Ý tưởng của lái xe ô tô trên mặt nước đã được nghiên cứu bởi rất nhiều nhà khoa học và nó có thể là một trong những khám phá tốt nhất trong công nghệ hiện đại có một số công ty đã bắt đầu xây dựng chiếc xe mà cũng có thể sử dụng nước nhưng bạn không thể tìm thấy một chiếc xe sẽ chỉ chạy bằng nước.




Ý tưởng này có thể sẽ mang lại rất nhiều tiền cho nhà phát minh bởi vì tất cả mọi người sẽ yêu thích để điền vào xe của họ bằng cách sử dụng vòi vườn của họ, tránh thời gian chờ đợi dài tại các trạm xăng và chi tiêu ít hơn rất nhiều tiền. Những chiếc xe sẽ được thực sự đắt tiền nhưng đầu tư vào một trong những chiếc xe có thể chứng minh một trong những giao dịch tốt nhất của cuộc sống của mọi người.

Giá khí đốt đang nhận được đắt hơn mỗi năm và trong 10-20 năm qua chúng tôi sẽ không sẵn sàng chi tiêu nhiều vào khí đốt. Lái xe ô tô chạy bằng nước sẽ là lựa chọn tốt nhất và nó cũng sẽ giúp cho môi trường rất nhiều. Nếu con trai bạn đang sử dụng xe của bạn và mang nó về nhà trống rỗng, bạn sẽ chỉ phải nhận được một số nước trong đó và bạn sẽ được sẵn sàng để đi.

No comments:

Post a Comment