Wednesday, December 25, 2013

Phim Chàng Trai Vườn Nho - Diễn Viên Yoon Eun Hye

Chàng Trai Vườn Nho
Nó là tàn phá đối với một người nào đó được cho biết rằng thuốc đã chạy ra khỏi các tùy chọn và có điều trị không có thể được cung cấp. Một số bệnh nhân thích ứng với những gì họ xem xét không thể tránh khỏi. Tuy nhiên một số người đấu tranh gay gắt để có một thời gian dài trước khi chết. Chang Trai Vuon Nho Họ muốn khám phá mọi tùy chọn. Đây có phải là thực tế? Được có bất kỳ biện pháp khắc phục bệnh ung thư hoặc điều trị ung thư tự nhiên đã được chứng minh để làm việc? Câu trả lời y tế chính thức có nghĩa là, không có, hoặc thuốc sẽ được sử dụng chúng. Tuy nhiên nó phải được thừa nhận rằng có một số người, mặc dù tiên lượng y tế của họ, tốt hơn nhiều so với dự kiến, và hầu hết các nhân viên y tế không có ý tưởng tại sao đó là. Nhiều nghiên cứu đã được thực hiện nhưng rất ít bác sĩ biết về nó và thậm chí ít tin rằng đó là vai trò của mình để nói với bệnh nhân về nó. Tôi đã nói chuyện với một giáo sư y khoa về các nghiên cứu cho thấy rằng bệnh nhân ung thư thực hiện đã tốt hơn nhiều, trung bình so với những người không tập thể dục và về nghiên cứu khác cho thấy rằng căng thẳng tâm lý dẫn đến giảm chức năng miễn dịch. Ông biết các nghiên cứu tồn tại, nhưng không tin rằng đó là vai trò của mình để nói với mọi người làm thế nào để sống cuộc sống của họ và như vậy là rất mơ hồ về kết quả.
http://r.muctim.com.vn/uploaded/teen360/pictures/2013/10/15/1381804540_chang-trai-vuon-nho--7-.jpg
Khi được hỏi liệu một người phụ nữ bị ung thư vú sẽ muốn biết rằng nếu cô ấy đã tiến hành ba giờ tập thể dục vừa phải mỗi tuần cô có thể cắt giảm các cơ hội của các vấn đề ung thư trong tương lai trong một nửa, ông chỉ nhún vai. Nó là như nhau khi được hỏi nếu ai đó có huyết áp cao có thể muốn biết rằng hỗ trợ xã hội tốt giúp điều hòa hệ thống tim mạch của họ. Ông đã thực hiện một số nhận xét về nghiên cứu như vậy sắp tới trong chương trình giảng dạy y khoa năm 3 nhưng không có sự nhấn mạnh về nó sau đó. Đó không phải là vai trò của mình để đi vào vũng lầy tâm lý xã hội của đời sống nhân dân. Phim An Do 
http://www.filmshay.com/phim/posters/chang-trai-vuon-nho/main-poster-chang-trai-vuon-nho.jpg
Nó tương tự như khi chúng ta nói về chế độ ăn uống. Khi trình bày với bằng chứng cho thấy một số thực phẩm có thể làm giảm những thiệt hại do ánh sáng Phim Hai mặt trời (vì thế một phòng ngừa ung thư da), các loại thực phẩm khác làm giảm cơ hội của thiệt hại đột biến, các chất dinh dưỡng đã giúp các tế bào ung thư trong cơ thể tấn công, ông đã vẽ mình lên để chiều cao đầy đủ của mình và nói: "Tôi rất nghi ngờ điều đó." Anh quay đi. Những gì là thực sự đáng buồn là bác sĩ này là một trong những người tin rằng nó là mở cửa cho nghiên cứu, mở cửa cho lựa chọn thay thế và có để đáp ứng các nhu cầu của bệnh nhân. 

No comments:

Post a Comment