Thursday, December 26, 2013

Phim Thuyền Giấy - Trọn Bộ

Thuyền Giấy
Bài viết này nhằm mục đích giúp những người không bị ung thư nhưng có người phối ngẫu được chẩn đoán. Ung thư vs vợ, chồng, là một cuộc chiến để tồn tại và vai trò vợ chồng trong cuộc chiến đó. Là một đối tác hoặc người bạn thân, bạn nhanh chóng nhận ra bạn có thể không đủ sức kiểm soát cũng có thể giảm thiểu nỗi đau của họ. Đó là cuộc chiến họ phải tiếp tục một mình, nhưng sẽ cần sự Thuyen Giay hỗ trợ của bạn bất diệt và sự hiểu biết như họ đi xe roller coaster cảm xúc và nỗi đau thể xác. Bạn đang ở bên ngoài nhìn vào xem họ đối phó với tỷ lệ tử vong của họ và cảm thấy bất lực trên đường đi. Bạn biết không có gì bạn có thể làm để sửa chữa vấn đề, trừ cung cấp cho họ sự an ủi và tình thương trong thời gian này là. Vai trò của bạn là để hỗ trợ họ thông qua những thay đổi về tinh thần và thể chất của họ, để cung cấp sự khích lệ và sự đồng cảm khi họ cảm thấy thất vọng. Bạn cần phải là một đối tác tập trung để giúp họ đồng hóa thông tin, thảo luận về các lựa chọn điều trị khác nhau và hỗ trợ tổng thể khi họ cần. 
Thuyền Giấy
Là một trong những người đã được trong tình huống này, tôi không yêu cầu phải biết những gì nó giống như bị ung thư, nhưng tôi biết một cái gì đó về việc kết hôn với một người sống sót ung thư. Bài viết này không có nghĩa là để thu hút vỗ vào lưng hay Atta Boys. Nó là để cung cấp Xem Phim Thai Lan một số cái nhìn sâu sắc cho những người cảm thấy bị cô lập và trên các cạnh bên ngoài của bong bóng ảo khi họ xem bạn và đối tác của họ đi qua một thời kỳ hỗn loạn. Nó được dự định là một hướng dẫn của một người đã đi xuống con đường bạn có thể phải đối mặt với ngày hôm nay. Một quan điểm rằng mặc dù họ đang đối phó với nỗi đau của phẫu thuật hoặc điều trị, bạn cũng có một vị trí trong quá trình như bạn giúp họ làm việc thông qua các vấn đề, cảm xúc và thất vọng mà đi kèm với việc chẩn đoán và điều trị.
Thuyền Giấy
 Hy vọng rằng, thông tin này sẽ giúp những người khác, những người đã hoặc đang trải qua vá thô này trong cuộc sống của họ khi họ đọc nội dung này và nó liên Phim Tam Ly quan đến tình trạng của mình. Tất nhiên, sự chú ý là và nên tập trung vào người bị ảnh hưởng, nhưng người phối ngẫu hoặc người yêu cũng là đối phó với ma quỷ của riêng mình và có thể bị ảnh hưởng bởi các vấn đề hàng ngày và cuộc đấu tranh liên tục của đối tác của họ. Nhiều lần vợ chồng khỏe mạnh là không biết phải làm gì hoặc làm thế nào để hành động khi khác được chẩn đoán. Nó chắc chắn là một thời gian đáng sợ cho cả hai, và người phối ngẫu có thể dễ dàng bị thu hồi và nhấn mạnh những cách khác nhau khi họ đối phó với căn bệnh và các chi nhánh của những gì IFS.

No comments:

Post a Comment