Monday, December 23, 2013

Xem Phim Pirates





HHO bộ dụng cụ khí xe hơi có thể được tốt hơn so với các chất phụ gia dầu hoặc xăng để tăng tiết kiệm nhiên liệu. Khi bạn xây dựng hoặc tự mình làm, bạn có thể tiết kiệm tiền xăng nhưng sẽ tiết kiệm hàng trăm đô la trên bộ và nhân rộng hệ thống cho xe khác mà bạn sở hữu.Tiết kiệm xăng là nhiều hơn một mối quan tâm Phim Pirates và tìm cách để cải thiện nền kinh tế nhiên liệu đang trở thành hơn bao giờ hết rất quan trọng. Giả định rằng xe hơi hoặc xe tải của bạn là máy móc âm thanh những lời khuyên này sẽ giúp bạn cải thiện tiết kiệm nhiên liệu.
Bắt đầu với sự rõ ràng Đi bộ, đi xe đạp, bắt xe buýt hoặc đi chung xe.Nếu bạn phải lái xe chiếc xe của riêng bạn những lời khuyên tiết kiệm khí sau theo:




Xe mô hình cuối không cần phải có từ 5 đến 10 phút khởi động như mô hình cũ đã một lần đèn kiểm tra dụng cụ của bạn đi ra ngoài bạn đã sẵn sàng để lái xe đi.
Một chuyến đi dài sử dụng một dịch vụ bản đồ trực tuyến như MapQuest để tìm ra đường đi ngắn nhất.
Sử dụng hoặc mua một đơn vị GPS thực hiện Thể Loại : Phim Hoạt Hình cụ thể cho các lái xe không chỉ bạn sẽ tìm ra con đường ngắn nhất và tiết kiệm xăng mà còn tiết kiệm thời gian.
Cố gắng lên kế hoạch chuyến đi của bạn cũng được cố gắng chạy nhiều việc lặt vặt như có thể khi bạn trong một khu vực nhất định.
Tránh giao thông giờ cao điểm, đường giao thông bị tắc nghẽn có thể trở thành gridlocked.



Nếu bạn cửa hàng tạp hóa một lần một tuần có kế hoạch danh sách mua sắm của bạn một cách khôn ngoan hơn một chút và cửa hàng tạp hóa hai tuần một lần.
Bạn sẽ sử dụng lao động cho phép bạn làm việc 4 ngày mười giờ thay vì 5 ngày 8 giờ. Ưu điểm của 10 ngày giờ là một trong những ngày du lịch ít hơn và bạn của tôi tránh thời gian bận rộn trên đường.
Sử dụng các lớp đề nghị của xăng như Quốc Gia : Phim Mỹ đã nêu trong hướng dẫn chủ sở hữu của bạn. Thêm phí bảo hiểm cho một chiếc xe đòi hỏi phải thường xuyên sẽ không làm cho nó chạy tốt hơn.
Tránh đứng đầu bình xăng của bạn ra hơn làm đầy có thể dẫn đến bị đổ do đó lãng phí gas.
Cố gắng làm việc lặt vặt của bạn trên đường đi và trở về nhà từ nơi làm việc để tăng tiết kiệm nhiên liệu.



Xem xét thêm một chất phụ gia nhiên liệu bình xăng của bạn giúp giữ cho kim phun nhiên liệu sạch. Tôi khuyên bạn nên về mỗi 3.000 dặm hoặc mọi thay đổi dầu.
Thay dầu theo khuyến cáo của các chủ sở hữu của nhãn hiệu xe hơi này có thể cải thiện nền kinh tế nhiên liệu khoảng 1%.
Thay đổi mà bộ lọc không khí bẩn có thể làm giảm nền kinh tế nhiên liệu của bạn lên đến 10% thường mọi thay đổi dầu khác.
Giữ lốp xe bơm căng đúng theo lốp xe tăng cao có thể dẫn đến giảm 2-3% trong tiết kiệm nhiên liệu.

No comments:

Post a Comment