Thursday, December 26, 2013

Phim Tay Trong Tay - Diễn Viên Trần Bội Kỳ

Tay Trong Tay
Jonathan là một thanh niên 15 năm khi tôi gặp ông tại phường ung thư. Ông hầu như không nói chuyện với tôi hay bất cứ ai khác. Ông là tức giận, thất vọng và phẫn Tay Trong Tay nộ với thế giới. Ông đóng cửa tự tắt vào thế giới riêng của mình đau khổ, sự đau đớn và đau khổ của bệnh bạch cầu. Tôi tình nguyện chuyên môn của tôi với kỹ thuật năng lượng như EFT hoặc Khai thác tại phường ung thư cho trẻ em trong bệnh viện. Mặc dù hiếm khi Jonathan nói chuyện với tôi, tôi sẽ đi qua, nói chuyện với anh ta, làm người thay thế EFT cho anh khi anh nhìn tôi hoặc vào dịp hiếm hoi trả lời truy vấn của tôi. Tôi đã nhận được để biết một trong những chị em của mình và cùng nhau chúng ta khai thác cho Jonathan. Cô ấy nói với tôi rằng cha của Jonathan đã qua đời khi ông lên tám. Ông về cơ bản nhà một mình như mẹ của ông đã bắt đầu làm việc bên ngoài của ngôi nhà để chăm sóc ông, người trẻ nhất, và bảy anh chị em. Một thứ sáu Jonathan là trong hình dạng thực sự xấu. Tôi đã có một cuộc trò chuyện về tinh thần với Jonathan. 
Tay Trong Tay
Tôi nói với ông rằng tôi hiểu lý do tại sao ông đã rất tức giận với mẹ mình vì không có có cho anh ta, cho cha mình để lại và ông có lý do để tức giận với thế giới. Ông cảm thấy tức giận rằng mẹ của ông đã không yêu anh ấy bởi vì bản thân cô giống như một cô gái nhỏ vì vậy không thể ở bên anh ta, và rằng cha ông qua đời và để lại cho anh. Ông đã có mọi lý do để tức giận với thế giới. Tôi nói với ông rằng Xem Phim Thai Lan ông đã có hai sự lựa chọn: Ở lại và chữa lành nó với tình yêu trong trái tim mình, hoặc để lại và được Chúa Thánh Thần. Tôi nói với ông rằng một trong hai tùy chọn là tốt. Nó đã lên đến anh. Tôi rời bệnh viện với cảm giác rằng ông sẽ không còn sống trong thời gian tới tôi bước vào tôi đến vào thứ hai để một bất ngờ lớn của ông tìm kiếm tốt hơn và có nhiều của gia đình mình với anh ta hơn tôi từng thấy. 
Tay Trong Tayv
Trong những tháng sau, Jonathan đã trở thành một người đàn ông trẻ tuổi khác nhau. Ông đã làm EFT với tôi mỗi khi tôi bước vào Ông đã sử dụng các TappyBear quá Phim Tam Ly khi không có ai xung quanh. Tôi khai thác với chị em và mẹ của anh và với ông về chữa bệnh của mình, về đau và vết thương của mình, và mỗi người trong đau khổ của họ. Anh mỉm cười, nói chuyện, và đã được mở. Tôi thấy rằng những gì Jonathan muốn nhiều hơn bất cứ điều gì trong cuộc sống để cảm thấy được yêu. Bằng cách làm EFT anh phát hành nhiều các khối của mình để nhận được tình yêu. 

No comments:

Post a Comment