Tuesday, December 24, 2013

Phim Trò Đùa Số Phận 2013





Tuyên bố sứ mệnh của công ty là "để làm cho chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất thế giới đã từng nhìn thấy, và để làm cho nó phong cách, an toàn không thể tin được, và thú vị để lái xe". (Aptera.com 2008) Aptera bắt đầu nhiệm vụ của mình Tro Dua So Phan 2013 cách đây năm năm, và trong tốc độ kỷ lục, có hai mô hình của chiếc xe đã sẵn sàng cho các dây chuyền sản xuất trong năm nay. Các Typ-1 hiện đang dùng đơn đặt hàng trước ngay bây giờ. Aptera hiện có hai phiên bản, lai và tất cả các điện. Chỉ có điện sẽ có giá $ 26,900 và hybrid sẽ có giá $ 29,900. Các Aptera sẽ chỉ sẵn có trong tiểu bang California ban đầu. Điều này là do các trung tâm dịch vụ chỉ Aptera chỉ ở California hiện nay.






Các Aptera là một chiếc xe ba bánh trông giống như một bong bóng. Cơ quan này được thiết kế để loại bỏ càng nhiều càng tốt kéo. Các khía cạnh tính cách mạng nhất của chiếc xe là hiệu suất. Điều này là không chỉ tôn vinh xe golf. Chiếc xe này Thể Loại : Phim Thuyết Minh có thể lên đến 90 mph và có thể đi từ 0-60 trong mười giây. Pin có thể được sạc trong 2-4 giờ hoặc qua đêm với chi phí xấp xỉ $ 1 đến $ 2. Có lẽ là điều tốt nhất về chiếc xe này là nó được 300 dặm cho mỗi gallon. Hiệu quả là điểm bán hàng chính của xe, nhưng các đặc quyền không dừng lại ở đó.





Nó không chỉ là một chiếc xe cho những người trong dân số dưới 5. Chiếc xe này có thể thoải mái phù hợp với một người nào đó đến 6'1 ". Có gì tốt hơn là bởi vì chiếc xe này là có ba bánh xe, nó được phép đi vào làn đường HOV như Quốc Gia : Phim Hàn Quốc một phương tiện phòng đơn, giống như xe máy. Tuy nhiên, bạn không cần một giấy phép đặc biệt để lái xe như bạn làm với một chiếc xe máy vì nó là một phương tiện kèm theo. Nó cũng được trang bị với tất cả các tiện nghi hiện đại như một máy nghe nhạc CD/MP3 và một hệ thống định vị màn hình cảm ứng. Nó có một đánh lửa keyless RFID giống như những chiếc xe sang trọng mới nhất và lớn nhất trên thị trường hiện nay quá.




Aptera được khai thác tương lai và thiết lập thanh rất cao về sản xuất ô tô ở khắp mọi nơi. Các Aptera không chỉ là hiệu quả nhưng có tất cả các chuông và còi và tiện nghi sinh vật của các đối tác xăng của họ. Aptera có nghĩa là chuyến bay không cánh trong tiếng Hy Lạp. Các Aptera được cho đến nay tiến có vẻ như đang bay là điều duy nhất Aptera không thể làm ... được nêu ra.
Với một thế giới ý thức hơn với môi trường hơn bao giờ hết, các nhà sản xuất liên tục tìm kiếm những cách thức mới để cung cấp cho những người ít xe cho tiền của họ. Nhưng trong thế giới của xe hơi, ít thường xuyên hơn có thể có ý nghĩa hơn; trọng lượng ít hơn có nghĩa là hiệu quả nhiên liệu hơn, kích thước động cơ nhỏ hơn có nghĩa là tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn, và tiêu thụ nhiên liệu thấp kết hợp với hiệu quả nhiên liệu hơn có nghĩa là ít tiền cần phải được chi tiêu vào nhiên liệu.

No comments:

Post a Comment