Tuesday, December 24, 2013

Phim Vua Yisan - Diễn Viên Park Eun Hye

Vua Yisan
Ung thư là một lớn, một phần lớn của rất nhiều, rất nhiều cuộc sống những ngày này. Và như nhiều người trong số những người đang trải qua kinh nghiệm của hóa trị liệu, tôi đã quyết định viết về kinh nghiệm, với hy vọng rằng tôi có thể có một số hỗ trợ cho những người đi qua nó. Vua Yisan Trước hết, tôi chỉ muốn nói rằng tôi biết những gì tôi đang nói về. Các bác sĩ và y tá là hoàn toàn tuyệt vời, và cá nhân, khi nói về các trung tâm ở Kitchener, tôi chỉ có thể không hát ca ngợi của họ đủ, nhưng tôi cũng nói rằng họ không hiểu vì họ đã không được thông qua nó. Rất khó để đưa ra lời khuyên về một cái gì đó mà bạn không hiểu. Vì vậy, đủ để nói, tôi đã có và được thông qua nó. Tôi biết những gì tôi đang nói về. Vì vậy, bạn đã đăng ký cho hóa trị. Lạy Chúa tôi! Hoặc là làm thế nào bạn cảm thấy? Rằng khá tốt tổng kết tôi cảm thấy như thế nào. Tôi có nghĩa là thực sự công cụ "mạnh mẽ" họ bơm vào tĩnh mạch của bạn. Bạn đang tự hỏi liệu chữa bệnh là tồi tệ hơn căn bệnh này? Vâng, nếu suy nghĩ như đang đi qua đầu của bạn, bạn không đơn độc. Đã chắc chắn đi qua tâm trí của tôi. Tôi là một niềm tin vững chắc vào sức mạnh của tâm trí để tạo ra bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống của chúng tôi, nhưng rõ ràng là tôi vẫn chưa chịu trách nhiệm! Chắc chắn tôi đã không tạo ra ung thư cho bản thân mình, cố ý nhưng tôi đã tạo ra nó. Có lẽ vì vậy đã làm bạn. Xem Phim Thai Lan 
Vua Yisan
Tôi đã thận trọng làm việc trên những suy nghĩ của tôi, nhưng tôi đã quyết định rằng tôi cần phải chấp nhận sự giúp đỡ của y học hiện đại và rằng một khi tôi đạt được một số mức độ phục hồi, nó sẽ được dễ dàng hơn để chịu trách nhiệm về tâm trí của tôi. Rất khó để duy trì một thái độ tích cực và không freak ra khi một snarling, đói sói là diễn viên chính vào mặt, chảy nước dãi. Nó là tốt hơn để chạy và nghĩ sau về cách bạn tự đưa mình vào một tình huống như vậy và làm thế nào bạn có thể tránh nó trong tương lai. Và khá tốt tổng kết tình hình như thế nào cảm thấy những cảm xúc của tôi. Vì vậy, tôi đã đi đến bác sĩ và nói, tôi sẵn sàng làm bất cứ Phim Tam Ly điều gì họ nghĩ sẽ giúp đỡ. Hóa trị là nó. Có lẽ bạn đang ở trong cùng một thuyền. Tôi thấy rằng sau khi tôi đã thực hiện quyết định của tôi để điều trị, tôi đã run rẩy. Nếu bạn thực hành cầu nguyện hay thiền định, đây là thời gian cho nó. Đối diện với quyết định của bạn. Tôi đã theo Abraham, được giảng dạy bởi Esther và Jerry Hicks. Abraham thường xưng rằng các quyết định bạn thực hiện không phải là quan trọng như đi vào liên kết hoặc cân bằng với những gì bạn quyết định. Tôi biết điều này nhưng tôi vẫn còn gặp khó khăn đi vào cân bằng với quyết định của tôi. Tôi muốn cảm thấy chắc chắn trước khi bắt đầu điều trị của tôi. Đi vào liên kết hoặc cân bằng với điều trị, có nghĩa là cho tôi - kết quả tốt hơn. Nếu tôi mong đợi kết quả tốt, thì đó là những gì tôi muốn có được. Nhưng tôi đã run rẩy. Tuy nhiên, tôi không cảm thấy rằng tôi đã có một lựa chọn khác, vì vậy tôi đã phải tìm một cách để đối diện với quyết định của tôi. 

No comments:

Post a Comment