Tuesday, December 31, 2013

Xem Phim Nữ Hoàng Vật Chất - VTV3

Phim hoạt hình là rất phổ biến trong văn hóa châu Á. Nó cũng đã lan rộng phổ biến của nó ở các nước khác như Hoa Kỳ, Châu Âu Nu hoang vat chat và Nam Mỹ.
Một số phim hoạt hình phổ biến nhất là hành động và loại hình ảnh anime. Tôi sẽ giới thiệu với bạn những phổ biến nhất tại thời điểm này.
Naruto Shippudden

Nữ Hoàng Vật Chất
 
Phim hoạt hình này vẫn còn nằm trên sẽ là thời điểm viết bài, nhưng tôi tin rằng đó là về để có được đến giai đoạn cuối cùng. Phim hoạt hình này là về câu chuyện của một cậu bé tên là Naruto, người đã nhìn xuống bởi vì ông đã được niêm phong với chín đuôi con cáo con quỷ đó phá hủy ngôi làng Konoha. Ông lớn lên cố gắng để giành chiến thắng chính từ ngôi làng của mình. Một ngày, anh quyết tâm trở thành Hokage của làng và đạt được sự tôn trọng từ đồng nghiệp của mình. Nhanh về phía trước, chúng tôi có Naruto Shippudden, nơi ông được trưởng thành và sẵn sàng để giải quyết những kẻ thù mạnh nhất trong series, Uchuha Madara. phim trung quoc hay  Nhiều như tôi yêu anime này, chỉ phàn nàn gì tôi có là số lượng chất độn. Khác hơn thế, nó là một phim hoạt hình tuyệt vời đầy đủ các cảnh chiến đấu mát mẻ và hài kịch.

Nữ Hoàng Vật Chất 
Death Note
 
Gặp gỡ Light Yagami, người cai trị công lý tự xưng. Trong tâm lý, hồi hộp và phim kinh dị phim hoạt hình này, một Shinigami gọi là Ryuk đánh rơi một cuốn sách lưu ý siêu nhiên được gọi là "Death Note". Light tìm thấy cuốn sách này và nhận ra anh ta có thể giết chết bất cứ ai nếu ông biết khuôn mặt của mình cộng với tên và viết tên của người đó trong các cuốn sách lưu ý. Với sức mạnh này mới được tìm thấy, ông đã tạo ra cảm giác xoắn riêng của mình về công lý và nó là đến một thám tử đặc biệt để ngăn chặn sự điên rồ này!
Code Geass

Nữ Hoàng Vật Chất
 
Với sự kết hợp của Mecha, hành động và phim kinh dị truyền cho phim hoạt hình xuất sắc này, nó không ngạc nhiên này là một hit lớn giữa các fan anime. Nhật Bản đã bị xâm chiếm bởi Britannia và thuộc địa của họ. Lelouch là một hoàng tử phim than thoai hay Britannia đã được ném vào Nhật Bản như một con chip thương lượng sau khi mẹ cô đã chết. Kết quả là, cô em gái Nunnally trở nên mù và được ngồi xe lăn vì điều này. Lelouch sau đó thề sẽ trả thù của mình. Với sự giúp đỡ của một sự cố bất ngờ, Lelouch tăng sức mạnh của "Geass", nơi anh có thể điều khiển chuyển động của một người chống lại ý muốn của họ với ánh mắt một lần. Đó là sau đó ông có kế hoạch khởi nghĩa của mình chống lại đế quốc Britannia.

Nữ Hoàng Vật Chất
 
Kết luận
Những phim hoạt hình 3 là khá phổ biến trong nhiều người hâm mộ phim hoạt hình. Nếu bạn là người mới đến anime, tôi đánh giá cao đề nghị bạn xem phim hoạt hình trên. Tôi đảm bảo với bạn rằng bạn sẽ thích ít nhất một trong số này. Nếu không bạn luôn có thể kiểm tra các thể loại khác của phim hoạt hình có sẵn ra khỏi đó.

No comments:

Post a Comment