Friday, December 27, 2013

Phim Dòng Đời Nghiệt Ngã 20 Tập

Dòng Đời Nghiệt Ngã - Thái Lan
Một leiomyosarcoma, còn được gọi là tế bào trục sarcoma, là một khối u ung thư của cơ trơn hoặc mô xơ và có thể xảy ra bất cứ nơi nào trong cơ thể. Thuật ngữ "di động trục chính" dựa trên các trục chính dài hình xuất hiện của các tế bào, cùng với điếu xì gà có hình hạt nhân. Dong Doi Nghiet Nga Các loại khối u, tùy thuộc vào vị trí, cũng gọi là sarcoma sợi hoặc ác tính histiocytoma xơ. Hầu hết các khối u đang nhanh chóng lan rộng và có tiên lượng xấu tổng thể. Điều trị Ayurvedic của tình trạng này là nhằm mục đích điều trị các khối u, thúc đẩy tình trạng miễn dịch của cơ thể, giảm các triệu chứng và kéo dài sự sống còn. Thuốc như Arogya-Vardhini, Triphala-Guggulu, Kanchnaar-Guggulu, Mahamanjishthadi-Qadha, Medohar-Guggulu, Chandraprabha-vati, Punarnavadi-Guggulu và Panch-Tikta-Ghrut-Guggulu được sử dụng để điều trị các khối u thực tế. Thuốc mà hành động trên của Rakta ',' Mansa và dhātu "Meda (mô) là hữu ích trong các khối u như vậy. Những loại thuốc này bao gồm Patol (Tricosanthe dioica), Saariva (Hemidesmus indicus), Patha (Cissampelos pareira), Musta (Cyperus rotundus), Kutki (Picrorrhiza kurroa), Nimba (Azadirachta indica), Triphala (Ba loại trái cây), Amalaki (Emblica officinalis) , Draksha (Vitis vinifera), Kutaj (Holarrhina antidysentrica), Chirayta (Swertia chirata), Guduchi (Tinospora cordifolia), Chandan (Santalum album) và Vishwa (Zinziber officinalis). 
Dòng Đời Nghiệt Ngã
Loại thuốc thảo dược như Ashwagandha (Withania somnifera), Haridra (Curcuma longa), Daruharidra (Berberis aristata), Manjishtha (Rubia cordifolia), Mandukparni (Rau má), Tulsi (Ocimum sanctum), Guggulu (Commiphora Mukul) và Shallaki (Boswellia serrata) rất hữu ích trong việc điều trị leiomyosarcoma vì tác dụng điều trị cố hữu của họ trên các khối u rắn. Thuốc điều hòa miễn dịch như Amalaki, Tulsi, Bhrungraj (Eclipta alba), Yashtimadhuk (Glycyrrhiza glabra), Shatavari (Măng tây racemosus), Bala (Sida cordifolia), Trivang-Bhasma, Abhrak-Bhasma, Suvarna-Bhasma, Heerak-Bhasma và Suvarna-Bhasma có thể Phim Hanh Dong được sử dụng để thúc đẩy tình trạng miễn dịch của cơ thể. Những loại thuốc này trong việc ngăn chặn sự phát triển của khối u và cũng rất hữu ích trong điều trị giảm cân. Thuốc như Agnitundi-Ras, Shankh-vati, Vat-Gajankush-Ras và Maha-Vat-Vidhvans-Ras có thể được dùng để điều trị triệu chứng đau cục bộ và khó chịu. Thuốc như Mahamanjishthadi-Qadha, Kachnaar-Guggulu và Triphala-Guggulu có thể được sử dụng để ngăn chặn sự lây lan của khối u đến các bộ phận khác nhau của cơ thể.
Dòng Đời Nghiệt Ngã
Ngoài ra, các loại thuốc khác nhau được thêm vào trong điều trị leiomyosarcoma, tùy thuộc vào vị trí của khối u trong cơ thể. Ví dụ, Pathyadi-Qadha được cho là có Phim Hai  hiệu quả trong đầu và cổ và khối u Varunadi-Qadha được cho là hành động trên các khối u bụng; Kutki, Sharpunkha (cốt khí purpurea) và Amalaki được coi là có hiệu quả hơn ở vùng bụng trên trong khi Punarnava ( Boerhaavia diffusa) và Gokshur (Tribulus terrestris) được cho là có hiệu quả hơn ở vùng bụng dưới. Thuốc Ayurvedic do đó có thể được sử dụng để điều trị leiomyosarcoma hiệu quả, nâng cao chất lượng cuộc sống và kéo dài sự sống còn tổng thể của các cá nhân bị ảnh hưởng. Những loại thuốc này có thể được sử dụng ngoài việc điều trị tiêu chuẩn hiện đại. Tất cả những bệnh nhân này nên được dưới sự giám sát thường xuyên và chăm sóc của một đội ngũ Ung thư. 

No comments:

Post a Comment