Tuesday, December 24, 2013

Xem Phim Trò Đùa Số Phận 2013 Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10




Luôn luôn nhớ thực hành làm cho hoàn hảo lái xe, thực hành nhiều như bạn có thể trước khi đưa ra thử nghiệm đường lái xe cuối cùng, nó sẽ nâng Phim Tro Dua So Phan 2013 cao sự tự tin của bạn và sẽ cho phép bạn vượt qua được thử thoải mái
Tôi viết bài này ngày hôm nay để cho bạn biết về một trong những bài học cuộc sống của tôi. Trở lại trong khoảng giữa năm 2004 tôi đã được ra với cha tôi mua xe, tôi sẽ được bắt đầu đi học sớm vì vậy tôi cần một chiếc xe đó là đáng tin cậy và có tiết kiệm xăng tốt. Tôi đã không thực sự có trái tim tôi đặt trên bất kỳ chiếc xe đặc biệt tôi chỉ có một vài chi tiết cụ thể.





Sau nhiều giờ tìm kiếm đại lý xe hơi tôi đã thấy rất nhiều chiếc xe tốt nhưng đã qua chúng. Tôi đã quyết tâm tìm một chiếc xe hơi. Chúng tôi đã kiểm tra tất cả các đại lý ở hai thành phố khác nhau. Cuối cùng khi nói chuyện với một nhân viên bán hàng tại một trong những đại lý về những gì tôi đang tìm kiếm, ông nói "Hãy để tôi gọi một người bạn của tôi ở đại lý khác." Ông đã trở lại và nói với chúng tôi người bạn của mình đã có những gì chúng ta đang tìm kiếm. Vì vậy, nó đã đi đến các đại lý khác và đã gặp gỡ với người bạn của mình, ông chỉ cho tôi những gì ông đã có nó là một 2001 Ford tập trung ZX3 với khoảng 50.000 dặm trên đó. Đó là một thương mại tươi trong và thậm chí không vào rất nhiều nhưng.





Tôi đã khá lo lắng bởi thời điểm này, vì vậy chúng tôi mang chiếc xe ra và kiểm tra lái nó, mọi thứ dường như làm việc tuyệt vời. Vì vậy, tôi đã mua nó. Khoảng ba tháng trôi qua và chiếc xe dường như làm việc hoàn hảo. Sau đó Phim Mới một ngày ra khỏi màu xanh nó bắt đầu nhổ và bắn mực lên, nó là xấu nó có vẻ giống như một VW Beetle cũ vì vậy tôi đã giết chết động cơ. Khi tôi khởi động lại xe nó dường như chạy tốt.

Khoảng hai tuần sau, tôi bắt đầu đi học, 700 dặm từ nhà và vấn đề trở lại nhưng lần này nó đã không đi xa. Sau một vài tuần làm một số nghiên cứu tôi đã tìm ra vấn đề là do một bộ cảm biến DPFE bị lỗi. Vì vậy, tôi thay thế các cảm biến và xe của tôi chạy bình thường trở lại. Sau đó khoảng hai tuần sau đó tại 2:00 đậu ở phía trước của máy bơm hơi chuyển đổi đánh lửa của tôi bị nhốt. Vì vậy, tôi đã đi vào và nói với nhân viên thu ngân về vấn đề cô cho biết chiếc xe sẽ là tốt đó cho đến khi tôi có thể nhận được các đại lý đến và nhặt nó lên khi được mở.




Tôi đi bộ về nhà được khoảng ba dặm. Vào khoảng 7:00 tôi gọi là đại lý Ford và họ nói rằng họ sẽ gửi một chiếc xe tải kéo để nhặt nó lên. Một lúc sau, họ gọi tôi lại và nói người quản lý của các cửa hàng đã kéo nó và tôi sẽ phải đối phó với các công ty kéo trước khi họ có thể nhặt nó lên. Do thời gian tôi đã có xe của tôi trở lại để làm việc chi phí cho tôi $ 550,00, $ 150,00 cho công ty kéo khác 400,00 $ để sửa chữa tắc đánh lửa của tôi.

Bây giờ bốn năm sau đó tôi vẫn còn bị mắc kẹt với cùng một chiếc xe. Nó đã có hầu hết các vấn đề thường gặp bạn sẽ nghe về một tập trung Ford. Trong bốn năm qua, tôi đã dành gần $ 3,500.00 trong việc sửa chữa không bao gồm chi phí bảo trì bình thường.


No comments:

Post a Comment