Saturday, December 28, 2013

Xem Phim Pháp Ngoại Phong Vân Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10





Một chiếc xe chạy trên nước sẽ tiết kiệm được lái xe một số tiền đáng kể mỗi năm vào nhiên liệu. Bởi vì các máy phát điện hydro trong động cơ của xe sẽ giúp ra mỏng và nước xuống xăng, một số lượng ít hơn đáng kể của xăng dầu sẽ được sử dụng mỗi năm. Mặc dù điều này có thể không âm thanh như hấp dẫn cho các công ty dầu và khí đốt, Phim Phap Ngoai Phong Van nó sẽ rất có lợi cho không chỉ môi trường, nhưng với túi tiền của công chúng nói chung là tốt. Nếu công nghệ này được giới thiệu thành công với thế giới, nó có thể giúp bảo vệ môi trường và thậm chí giảm mức độ mà tại đó sự nóng lên toàn cầu đang phá hủy hành tinh.





Ý tưởng sử dụng nước như một nguồn nhiên liệu không phải là một ý tưởng hoàn toàn mới. Nước đã được sử dụng để điều điện như cối xay gió, thuyền (trong biểu mẫu của hơi nước), nhưng nó là một ý tưởng khá mới mẻ đối với thúc đẩy xe. Nếu bạn nghĩ về nó, nó chỉ làm cho cảm giác muốn sử dụng một trong những nguồn lực dồi Phim Bộ dào nhất của chúng tôi như một nhiên liệu. Hơn 70% của trái đất được bao phủ bởi nước, mặc dù hầu hết của nó muối nước. Trong khi nước mặn là khó sử dụng như một nguồn nước sinh hoạt, tưới tiêu, nó có khả năng có thể là một nguồn tuyệt vời cho các tế bào nhiên liệu nước này trong bất kỳ chiếc xe chạy trên mặt nước.




Với việc sử dụng xe ô tô nước hỗ trợ, lượng khí thải carbon của mỗi hộ gia đình trên thế giới sẽ được giảm đáng kể. Trong thực tế, chúng tôi thậm chí có thể bắt đầu để ngăn chặn những tác động của sự nóng lên toàn cầu bằng cách giới thiệu và duy trì nguồn nhiên liệu này cho ngành công nghiệp ô tô cho xe ô tô của người tiêu dùng, mà còn cho các tàu, máy bay, xe lửa, và tất cả các loại vận tải khác.




Nếu bạn giống như hầu hết mọi người ngày hôm nay, bạn lo lắng về việc tăng giá xăng dầu để sưởi ấm nhà của bạn, nhiên liệu máy móc tại nơi làm việc, và sức mạnh để chiếc xe của bạn. Trong thập kỷ qua, giá nhiên liệu đã tăng gấp đôi trong một số khu vực và thậm chí gấp ba ở những người khác. Với sự gia tăng trong chi phí chỉ để làm cho di chuyển hàng ngày của bạn đến và đi từ nơi làm việc, bạn có thể nghĩ cho chính mình, "Làm thế nào để tiết kiệm xăng cho xe của tôi?" Nếu đây là một câu hỏi mà bạn đã hỏi mình trên nhiều hơn một lần, bạn không đơn độc. Những người khác như bạn, hàng triệu trên thực tế, đã tự hỏi như thế nào họ có thể tiết kiệm gas, tiết kiệm tiền, và giảm tác động của khí carbon của họ trên hành tinh.

No comments:

Post a Comment