Friday, December 27, 2013

Xem Phim Thực Vi Nô

Thực Vi Nô


Nước có chứa một tấn năng lượng và khi đốt cháy không có hại bởi các sản phẩm, do đó bạn có thể giúp môi trường là tốt.
Sử dụng một máy phát điện hydro để tạo ra khí Brown thực sự là công nghệ cũ. Hàng ngàn người đang xây dựng và cài đặt chúng trong Thuc Vi No xe của họ với kết quả tuyệt vời. Động cơ của bạn chạy mát hơn, sạch hơn và mượt mà như vậy không chỉ làm bạn nhận tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, bạn cũng kéo dài tuổi thọ động cơ!
Có một số hướng dẫn tuyệt vời trên internet mà bạn thấy chính xác làm thế nào để xây dựng và cài đặt một máy phát điện hydro và một phần thú vị là, bạn không phải thay đổi động cơ của bạn hoặc máy tính của xe để làm điều đó. Nó thực sự là một tự mình làm dự án.

Thực Vi Nô


Hệ thống này tạo ra hydro theo yêu cầu, do đó bạn không cần phải lưu trữ nó trong xe của bạn vì nó cực kỳ an toàn để sử dụng. Bạn cũng nhận được khoảng 900 dặm trên một gallon duy nhất của nước!
Tôi biết tất cả mọi người là nhận được khá chán với giá nhiên liệu nhưng không có ai sẽ từ chối mua khí để có được các công ty dầu để giảm giá bán. phim tinh cam Các công ty ô tô sẽ không tăng hiệu quả mà nhiên liệu được đốt cháy bởi vì nhiên liệu chưa cháy gây mài mòn động cơ và thất bại cuối cùng dẫn đến việc mua xe ô tô mới.
Vì vậy, bạn sẽ phải có biện pháp vào trong tay mình và cắt giảm chi phí khí đốt chính mình và cách duy nhất bạn sẽ làm điều đó là sử dụng ít hơn của nó. Máy phát điện hydro sẽ cho phép bạn làm việc đó. Cắt giảm hóa đơn khí của bạn trong một nửa.

Thực Vi Nô


Bảo trì có nghĩa là tìm kiếm sau khi tất cả các bộ phận của ô tô của bạn, ngay cả những người được bên trong nắp ca-pô. Nó kể về độ bền, độ tin cậy và hiệu suất của chiếc xe mà bạn lái xe. Chúng ta thường bỏ qua nó cho đến khi và trừ khi xe phim han quoc của chúng tôi là ngừng hoạt động. Dầu kiểm tra, kiểm tra pin và kiểm tra hệ thống điện, rất ít nhưng rất quan trọng điều cần nhớ trong vic bảo trì có thể giúp chiếc xe của bạn hoạt động tốt và an toàn.
Đây là công việc tự động bảo trì đơn giản nhưng rất quan trọng bạn có thể làm cho chiếc xe của bạn. Dầu bảo vệ các bộ phận chuyển động của động cơ, bộ lọc dầu và dầu có thể được thay đổi

Thực Vi Nô
Bộ lọc không khí bẩn có thể gây ra giảm công suất động cơ của bạn, tăng chi phí nhiên liệu, hỏng cảm biến luồng không khí vv thay thế bộ lọc không khí có thể cung cấp cho chiếc xe của bạn với hơn 30% hiệu quả nhiên liệu và nâng cao tiết kiệm nhiên liệu lên đến 10 phần trăm và bảo vệ động cơ của bạn như tốt.
Up công cụ điều chỉnh thường xuyên và bảo dưỡng xe loại bỏ các vấn đề của nền kinh tế nhiên liệu bị hư hỏng bugi, phanh kiệt sức, truyền dịch thấp, hoặc các vấn đề truyền dẫn.

No comments:

Post a Comment