Tuesday, December 24, 2013

Xem Phim Ant Man





Mua một chiếc xe sử dụng đi kèm với những rắc rối của riêng mình bởi vì bạn không muốn kết thúc với một "chanh". Do đó, có một số được sử dụng lời khuyên mua xe mà bạn cần phải chú ý đến. Bạn cần phải làm nghiên cứu để tìm một chiếc Phim Ant Man  xe được sử dụng đó là trong điều kiện lái xe nói chung là tốt.

Bạn có thể muốn tìm một thợ cơ khí hoặc một người có đủ kiến ​​thức về xe ô tô để đi với bạn khi mua xe cũ. Có một số điều rất quan trọng để kiểm tra xe trước khi bạn mua nó. Cơ khí hoặc bạn bè của bạn sẽ chăm sóc của hầu hết các mặt hàng này. Tuy nhiên, dưới đây là một số được sử dụng hướng dẫn mua xe mà bạn hoặc thợ máy của bạn có thể xem xét để bắt đầu.




Rà soát tất cả các chất lỏng trong xe. Hầu hết các xe có đến mười loại chất lỏng. Các chất lỏng quan trọng nhất để kiểm tra là nước làm mát động cơ, dịch truyền, dầu trợ lực lái, dầu phanh và dầu. Tình trạng của việc kiểm tra chất lỏng sẽ cho Quốc Gia : Phim Mỹ bạn biết nếu chiếc xe được duy trì đúng cách và nếu nó đang trong tình trạng tốt, đủ.

Kiểm tra các công việc sơn xấu, cửa hàn, mui xe hoặc thân cây và bất cứ thứ gì trông giống như chiếc xe trong một tai nạn hay không. Đã đặt nó trên một thang máy xe để làm một kiểm tra đầy đủ.





Nếu lái là chùng, nó có thể là các phần lái bị mòn và điều này không phải là một mua tốt cho bạn bởi vì nó có thể tốn kém. Hệ thống treo của xe hơi, trong đó bao gồm những cú sốc hoặc thanh chống, phải ở trong hình dạng phong nha vì đây là Thể Loại : Phim Chiếu Rạp những gì hỗ trợ bốn lốp xe trên xe. Nếu đây không phải là trong điều kiện làm việc tốt, nó có thể gây ra một tai nạn khi bạn đang cố gắng lái xe trên một con đường thô hoặc gập ghềnh. Vì vậy, hãy để cơ khí hoặc bạn của bạn làm một bài kiểm tra bị trả lại để chắc chắn rằng nó là trong hình dạng tốt.




Ống xả nên không có rò rỉ vì điều này sẽ không kiểm tra khí thải xe cơ giới tại hiệp hội địa phương. Nếu thắt lưng và ống đang trong tình trạng khá, trong đó cho thấy rằng các chủ sở hữu trước đó đã chăm sóc của chiếc xe.

Động cơ và truyền tải đã được trong tình trạng tốt. Đi cho một ổ đĩa thử nghiệm để đảm bảo rằng động cơ và truyền tải tác phẩm của chiếc xe. Những âm thanh của chiếc xe cần được yên tĩnh và trơn tru. Nếu nó không phải là một chiếc xe tự động, sau đó các gearshifts nên dễ thay đổi.

No comments:

Post a Comment